Flc Vĩnh Phúc

Hiện nay, xu hướng du lịch của du khách ngày càng biến đổi khi họ muốn tìm đến những nơi có không gian yên bình để tránh xa khỏi cảnh bon chen, xô bồ. Trong số đó, đứng đầu trong danh sách những điểm đến thu hút sự quan tâm của du khách hơn cả khi thu về gọi tên FLC Vĩnh Thịnh – khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp sinh thái được tập đoàn FLC đầu tư xây dựng. Khi đến đây, bạn có thể cùng với gia đình của mình thỏa thích vui đùa và cùng nhau tạo nên những tiếng cười ròn rã. 

Vậy cần bao nhiêu thời gian là đủ để tổ chức một chuyến đi đến vùng đất này? Ngay bây giờ hãy để chúng mình giải đáp cho bạn nhé!

Cân nhắc lịch trình du lịch FLC Vĩnh Thịnh phù hợp

Trước khi đến  du lịch FLC Vĩnh Phúc, du khách cần tìm kiếm cho mình một lịch trình phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu của bản thân. Khi đó, chắc chắn sẽ có một vài yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của bạn như: Thời gian rảnh, khả năng tài chính, mục đích chuyến đi, số lượng thành viên…Vì thế mà việc chọn lịch trình đóng vai trò quan trọng như chìa khóa mở ra hành trình của bạn vậy. Thông thường với các tour trong ngày, du khách sẽ tập trung chủ yếu vào các hoạt động trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng với chi phí chỉ từ 900.000 VNĐ/người. Còn với tour 2 ngày 1 đêm, bạn sẽ có cơ hội để ghé thăm các điểm du lịch gần đó và có nhiều thời gian hơn trong việc trải nghiệm các hoạt động. Nhìn chung, bạn hãy xem xét thật kỹ các chương trình và tham khảo từ nhiều đơn vị để tìm được cho mình lịch trình ưng ý nhất nhé!

Teambuilding Tại Flc Vĩnh Phúc

Lịch trình du lịch FLC Vĩnh Thịnh trong ngày

Sau khi đã bàn bạc và đưa ra thời gian dự kiến tổ chức chuyến đi, bạn có thể cân nhắc lựa chọn lịch trình trong ngày diễn ra như sau: Vào buổi sáng, xe đón bạn cùng các thành viên tại điểm hẹn và di chuyển đến khu nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Thịnh. Khi đến nơi, bạn tản bộ để tận hưởng không khí trong lành và thăm quan vườn chim. Sau khi vui chơi thỏa thích, bạn dùng bữa tại nhà hàng trong khu resort và nghỉ ngơi. Vào đầu giờ chiều, bạn trải nghiệm các dịch vụ như: Xông hơi, massage hay hòa mình vào dòng nước trong xanh tại bể bơi ngoài trời. Đến 17h00, bạn quay trở lại xe để về điểm xuất phát ban đầu, kết thúc hành trình nghỉ dưỡng của mình với nhiều phút giây đáng nhớ.

Gala Tại Flc VĨnh Phúc

Tổng kết

Lịch trình du lịch tại FLC trong ngày vừa rồi được chúng tôi thiết kế dựa trên các kết quả nghiên cứu và thu thập phản hồi của những khách hàng trước đó. Chính bởi vậy, nó hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ vui chơi, giải trí cho đến nghỉ dưỡng. Với mức giá hợp lý của các dịch vụ tại đây, địa điểm này thực sự là khu vực lý tưởng để bạn tổ chức các chuyến đi trong tương lai của mình.

Với vẻ đẹp yên bình cùng cảnh quan hữu tình, khu du lịch FLC Vĩnh Thịnh là nơi mà bạn có thể tạm thời rời xa cuộc sống hối hả của phố phường đô thị và tận hưởng những phút giây an yên. Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này, bạn sẽ có sự chuẩn bị chu toàn hơn cho chuyến đi của mình. Chúc bạn có một hành trình an toàn và trọn vẹn bên cạnh những người thân yêu