Văn phòng chia sẻ cao cấp hiện là một dịch vụ chuyên nghiệp thu hút nhiều đối tượng khác nhau. Người làm việc tự do, chuyên viên nước ngoài, công ty nhỏ, công ty khởi nghiệp… đều chọn văn phòng chia sẻ thay vì thuê văn phòng truyền thống. Vậy dịch vụ Văn phòng chia sẻ Hà Nội và những dịch vụ Co-working Space ở các tỉnh thành khác của Việt Nam tại sao lại phát triển mạnh. Cùng chúng tôi tìm hiểu mô hình chia sẻ văn phòng không gian chung chi tiết hơn thông qua việc tổng hợp các lợi ích của chúng ở nội dung bên dưới.
1. Internet tốc độ cao, kết nối cộng đồng
Tại các văn phòng chia sẻ cao cấp bạn sẽ gặp những người mà bạn tưởng chừng không bao giờ gặp. Các chuyên viên, nhà tuyển dụng, những thành viên cùng chung một văn phòng chia sẻ với nhau có thể cùng chung chí hướng với nhau. Ngoài ra, những địa điểm này thường xuyên cung cấp internet tốc độ cao để liên kết toàn cầu không giật lag giúp bạn làm việc tốt nhất.
2. Giảm bớt sự cô lập khi làm việc ở nhà
Hầu hết những người sử dụng văn phòng chia sẻ cao cấp là những người làm việc theo giờ giấc tự do và có thể làm ở bất cứ nơi đâu. Một số đối tượng khác sẽ làm ở nhà online và kết nối với team thông qua internet. Đến với văn phòng chia sẻ bạn sẽ tiếp xúc với nhiều người để tăng năng lượng sống, tích cực làm việc thay vì bị cô lập khi làm ở nhà. Nhóm bạn, team làm việc chung job hoặc công ty khởi nghiệp… sẻ kết nối các thành viên với nhau tốt hơn để tránh được sự cô đơn.
3. Không gian chung nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư
Văn phòng chia sẻ cao cấp có không gian riêng cho cá nhân và nhóm người. Họ sẽ làm việc ở những văn phòng chia sẻ hoàn toàn cách âm và yên tĩnh để đạt hiệu quả công việc cao. Song song với không gian này thì họ vẫn có quyền truy cập thông tin của các thành viên cùng chung một Co-working Space để tìm hiểu thông tin và tăng sự kết nối. Các dịch vụ chung như in ấn, fax, phòng cà phê, gym vẫn sẽ sử dụng chung. Điều này đảm bảo được sự riêng tư khi cần thiết và hòa nhập để tạo sự thân thiện.
4. Tính linh hoạt và tiết kiệm chi phí
Bạn không cần phải thuê dài hạn, có thể thuê theo giờ hoặc theo ngày. Chi phí thấp và gần như không phải thiết lập cho bất cứ vật dụng nào. Bạn chỉ việc đặt văn phòng chia sẻ cao cấp hoặc chỗ ngồi và đến làm việc.
5. Truy cập từ xa hoàn hảo
Bạn có thể thuê văn phòng chia sẻ cao cấp để làm địa chỉ email, hòm thư, địa điểm để đăng ký kinh doanh và thành lập doanh nghiệp. Thủ tục này sẽ hợp pháp và tăng độ tin cậy. Sau đó bạn chỉ việc ở nhà và làm việc từ xa như đang ở văn phòng của mình.
6. Năng suất làm việc tăng
Trong một môi trường mà tất cả mọi người đều làm việc. Nguồn năng lượng này lan tỏa giúp bạn tập trung và có động lực cao hơn khi làm việc.
7. Thoát ra khỏi vùng an toàn của bạn
Đặc biệt bạn sẽ thoát ra khỏi vùng an toàn của mình để làm quen với môi trường mới. Tại Co-working Space – văn phòng chia sẻ bạn sẽ cân bằng tốt hơn công việc và cuộc sống. Nơi đây có các dịch vụ giải trí xen lẫn công việc. Đây cũng chính là xu hướng làm việc kết hợp với hưởng thụ của giới trẻ ngày nay.
Có thể bạn quan tâm và tìm kiếm về địa điểm tổ chức sự kiện? Các Co-working Space cũng nổi tiếng với những dịch vụ này. Tham khảo thêm kinh nghiệm thuê địa điểm tổ chức sự kiện thông qua link: http://cenxspace.vn/6-luu-y-quan-trong-khi-lua-chon-dia-diem-to-chuc-su-kien-tai-ha-noi