căn hộ Flora Novia Phạm Văn Đồng

(ĐTCK) dòng sản phẩm biệt thự độc lập (affordable condominium) Flora và chủ liền thổ Valora đoạt cơ bản trong tổ chức cơ cấu cống phẩm của Nam Long vẫn và đang đem lại sự cải thiện trưởng ngoạn mục, nhất là về lợi nhuận đến công ty lớn trong các năm tới. Là chủ trở nên tân tiến Bất Động Sản Nhà Đất xuất hiện 26 năm bí quyết cùng với 8 khu thành phố cải tiến và phát triển quy hoạch tổng thể hoàn chỉnh, mà Nam Long được biết cho ngoại giả từ năm 2008 cùng rất phân khúc cống phẩm “vừa túi tiền” (affordable housing) cộng thương hiệu EHome quen cùng. Cho đến bây giờ, khi thu nhập trung bình đầu người tăng lên, các chỉ số tiền bạc cả nước phát triển, Nam Long đã dần chuyển dịch tổ chức cơ cấu sản phẩm chính cùng một lần nữa thể hiện công dụng cải cách và phát triển Bất Động Sản thật sự chuyên nghiệp của tớ cùng rất những chiếc vật phẩm cao cấp hơn như Flora cùng đẳng cấp cao cũng như Valora. Năm 2017 và các tháng đầu 2018 còn là quá trình thành tích của cộng đồng căn hộ tầm trung trên toàn quốc chung quy cùng mạng xã hội TP.HCM nói riêng. Theo số liệu của Hội Môi giới BĐS Nhà Đất VN, trong tổng số 41.000 biệt thự tiêu thụ tại TP.HCM năm 2017, bán ra phổ biến đặc biệt vật phẩm tầm trung với khoảng 15.500 căn. Trong số này, riêng công ty cổ phần đầu tư chi tiêu Nam Long (Mã CK: NLG) – siêu thị cải tiến và phát triển Bất Động Sản Nhà Đất cao cấp trong phân khúc – sẽ bán tốt gần 2.200 cống phẩm. Flora xác lập những kỷ lục Để đã có được các thành tích này, Nam Long vẫn bao gồm đợt mở bán ghi nhận số lượng kỷ lục. Trong năm 2017, có một.500 căn hộ Flora đã được đặt nơi chỉ với sau vài đợt chỉ dẫn. Kỷ lục đỉnh cao là xuất hiện 500 biệt thự đã được đặt khu vực trong một ngày rao bán. Nam Long bắt đầu xây dựng dòng căn hộ Flora Novia Phạm Văn Đồng (có ý nghĩa là đời sống đơm hoa) là dòng căn hộ độc lập dành cho đối tượng người mua thu nhập trung khá, chọn lựa chất lượng sống cao. Sản phẩm này có giá bình quân 1,5 tỷ đồng/căn cùng với 3 chỉ tiêu chính Green (xanh, mật độ xây dựng thấp), Gettable (dễ Sở hữu), Greater (nâng tầm chất lượng cuộc sống). Đây là những căn hộ có hữu ích chất lượng chỉ dành riêng mang lại dân sinh dự án như bể bơi, gym, khu vườn cảnh, BBQ, phòng giặt là, sân chơi trẻ em… nằm trong khu độc lập kiểm soát cẩn trọng bởi card từ 24/24.
Được chào bán ra thị trường từ năm năm ngoái, Flora sẽ góp phần tác động sự cải thiện trưởng buôn bán của Nam Long. Ngay trong năm bước đầu chia sẻ, Flora vẫn đóng góp làm tăng doanh thu 45%, mà lại lợi nhuận sau thuế chủ thể người mẹ tăng tới 115%, lần lượt đạt 1.259 tỷ đồng và 206 tỷ đồng. Tỷ suất lợi nhuận ròng lên tới 16%, cải thiện 5% so cùng rất năm trước. Cho đến nay, Nam Long sẽ trình làng phong phú dự án sở hữu thương hiệu Flora được thị trường với giới trình độ khám nghiệm cao cũng như Flora Anh Đào, Flora Kikyo, Flora Fuji, Flora Mizuki… dòng vật phẩm này đã được hai đối tác Nhật bạn dạng cùng rất 100 năm cách tân và phát triển là Hankyu Hanshin cùng Nishi Nippon Railroad đặt lòng tin cùng đồng hành chi tiêu cùng Nam Long từ các năm 2015-2016. Valora hút về 800 tỷ đồng một ngày dòng cống phẩm đẳng cấp cao của Nam Long là nhà liền thổ mang chữ tín Valora cũng lập kỷ lục khá ấn tượng bên trên xã hội. Trong một trong những buổi chính thức mở bán đầu năm 2017, xuất hiện 97% cống phẩm thuộc khu Valora Kikyo cùng với chi phí từ 7,5 tỷ đồng/căn (đã bao gồm VAT) đã được các bạn đặt download có về hơn 800 tỷ doanh thu đến Nam Long. Ở cụm dự án bởi Nam Long tự chi tiêu hoặc câu kết cùng rất các chủ đầu tư trong nước phát triển cũng như Valora Camellia, Valora Island cũng đạt mức tiêu thụ 100% sau vài ngày ra mắt ra thị trường. Valora là sản phẩm được chuẩn chỉnh hóa của Nam Long căn cứ vào tiêu chuẩn “3P” có Peaceful (sống là an), Proficiency (thiết kế buổi tối ưu) cùng Perspective (mô hình sống lý tưởng). Các khu biệt thự có chữ tín này xuất hiện đa số tiện ích như shop, câu lạc bộ thể thao, khu y tế, khu giáo dục… hoặc nằm trong khu quy hoạch đơn lập với cảnh đẹp đẹp, an ninh, tiện ích cao cấp dẫn tới đẳng cấp với cảm hứng bình an trong cuộc đời. Giá thành căn hộ được định hình là “dễ Sở hữu” cho người thu nhập cá nhân trung cao, chặng 2,5 tỷ đồng/căn căn nhà phố với từ 5 tỷ đồng/căn biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang. Ban chỉ đạo Nam Long nhận định, cùng với giá tiền cũng như Valora, toàn bộ khách hàng hiện nay bên trên thị trường yêu cầu chọn lựa chiếm lĩnh 1 căn hộ chung cư bình an cơ mà không kèm đất, thiếu đi sự riêng bốn hoặc một loại mặt hàng căn nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp xuất hiện đất cơ mà không phía trong khu quy hoạch với thiếu cẩn trọng rất lớn. Valora vừa là một sản phẩm kèm đất, vừa đem lại sự an tâm mà mức giá lại rất dễ sở hữu cùng với người dùng mục tiêu của Nam Long. Loại sản phẩm này giữ vững lôi cuốn sự chi tiêu của những đối tác doanh nghiệp lành nghề Nhật bạn dạng trong thời gian tới. Dịch chuyển cơ cấu vật phẩm là rượu cồn lực tăng trưởng cảm tưởng sự cần dùng về căn hộ chung cư cao cấp báo giá “vừa túi tiền” ở các phân khúc của dân cư còn vô cùng mập, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Nam Long cho biết, đơn vị đang bền chí cải cách và phát triển các cái vật phẩm vừa Chi tiêu, đồng hành cùng chiến lược căn hộ của quốc gia. Kế hoạch chuyển dịch cơ cấu cống phẩm sang 2 loại cống phẩm mới (Flora cùng Valora) khiến các kết quả buôn bán của Nam Long cải thiện trưởng khá ấn tượng

Sắp tới, NAM LONG sẽ cho ra mắt 4600 căn hộ Akari City đường võ văn kiệt đẹp nhất quận Bình Tân