Các bài tập giảm cân hiệu quả cho nam giới

Tập thể dục là cách tốt nhất để giảm cân. Nó đốt cháy calo, giúp bạn phù hợp và tăng sự trao đổi chất. Trở ngại lớn nhất đối với những người đàn ông thực hiện chương trình giảm cân là phức tạp đi kèm với nó. Không phải ai cũng có thể dính vào thói quen tập thể dục thường xuyên.

Các bài tập giảm cân ở nhà có thể cung cấp cho bạn kết quả hiệu quả như các buổi tập thể dục của bạn. Bạn cần phải đốt cháy thêm calo hơn bạn tiêu thụ để giảm cân. Lượng calo dư thừa được tích lũy dưới dạng chất béo. Ví dụ, nếu lượng calo của bạn là 2.000 thì bạn phải giảm hơn 2.000 calo để giảm cân.

Để làm điều này bạn thực sự không cần phải nhấn phòng tập thể dục, bạn không yêu cầu một huấn luyện viên được chứng nhận và chuyên nghiệp để hướng dẫn bạn thông qua các bài tập. Dưới đây là danh sách mà website đề cập các bài tập bạn có thể thử ở nhà để giảm cân.

Tập thể dục Plank

Tập thể dục ván có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Nó đòi hỏi bạn phải duy trì một vị trí khó khăn trong vài giây. Một tấm ván thông thường là tấm ván trước được giữ ở vị trí tương tự như đẩy lên. Nằm xuống đất để bạn được đặt ở bên trái, nghỉ ngơi trên khuỷu tay và giữ chân thẳng. Bạn thậm chí có thể cố gắng nhấc một tay lên và nghỉ ngơi toàn thân. 1 đến 3 bộ bài tập này với 10 đến 15 lần lặp lại phải được thực hiện.

Plank man giúp giảm cân
Plank man giúp giảm cân

Thể dục nhịp điệu

Thể dục nhịp điệu có nghĩa là các bài tập cường độ thấp trong thời gian dài để tiêu hao calo và đốt cháy chất béo của bạn. Thể dục nhịp điệu và tim mạch không phải là những bài tập giống nhau, vì tim mạch hoạt động chủ yếu để tăng cường cơ tim.

Aerobics là một cách thú vị để giảm cân. Bạn có thể mời đối tác hoặc bạn bè của bạn cho điệu nhảy aerobic. Bạn có thể xem video trực tuyến và thực hiện tương tự với một số bản nhạc hay. Kể từ khi thể dục nhịp điệu có số lượng calo từ toàn bộ cơ thể nó là tập thể dục tốt để giảm cân

Squat là một bài tập giảm cân tuyệt vời dành cho nam giới có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.

Bạn có thể bắt đầu bằng cách đơn giản ngồi và đứng từ một chiếc ghế thông thường.

Ngồi trên ghế với hai bàn tay thẳng. Bây giờ cúi xuống đầu gối của bạn để đến gần sàn nhà. Trong khi cúi xuống hãy chắc chắn rằng lưng của bạn vẫn thẳng. Giữ tư thế trong 30 giây rồi quay lại vị trí ban đầu. Đợi một giây và lặp lại. Khi bạn cảm thấy thoải mái, hãy tăng số lần lặp lại.

Bạn cũng có thể thử ngồi xổm. Đứng với chiều rộng chân của bạn. Hạ thấp cơ thể của bạn như xa như bạn có thể bằng cách uốn cong đầu gối của bạn. Hãy tạm dừng khi đùi của bạn đến song song với sàn nhà và từ từ trở lại vị trí ban đầu.

Bạn cũng có thể đi cho đội hình nhảy. Nó đòi hỏi bạn phải nhảy một khi bạn tăng từ vị trí ngồi xổm.

Inside Squat giúp giảm cân
Inside Squat giúp giảm cân

Leo cầu thang

Sử dụng cầu thang của nhà bạn để tập thể dục giảm cân. Bạn có thể đốt cháy lượng calo của mình bằng cách leo lên lầu và xuống cầu thang trong tám đến mười lần một ngày. Ngoài việc giảm cân, đây là bài tập tốt nhất cho chân. Bạn thậm chí có thể đầu tư vào cầu thang leo núi để thực hiện bài tập này. Bạn có thể tăng cường độ bằng cách chạy lên và xuống các bước cho đến chừng nào bạn có thể. Đây có thể là một bài tập rất tốt để đốt cháy calo và giảm cân.

Giảm cân đòi hỏi sự cam kết và cống hiến, và nó không phải là một cái gì đó mà bạn nghĩ sẽ xảy ra và không xảy ra. Bạn không thể đưa ra lý do mà bạn không tìm thấy thời gian để đánh bại phòng tập thể dục bởi vì bạn có thể đạt được tất cả bằng cách ở nhà.

Chi tiết xem thêm tại: https://vivc.edu.vn/